Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Đau đầu khi thủ dâm và những mối nguy hiểm từ nó

nặng đầu tính - masturbationHi , tôi 15 tuổi và đang trải qua cơn nặng đầu tai hại trong thời gian cực khoái khi tôi thủ dâm.Nó rất đau đớn và kéo dài vài phút. Tôi thật sự muốn nối tiếp nhưng tôi chẳng thể. Vậy tôi có khả năng mắc bệnh hay gặp những vấn đề gì?


tiến sĩ Vijaysarathi RamanthanAnswered thầy thuốc sức khỏe của con trai và trị liệu dục tình


Nó được làm gọi là đau đầu dục tình lành tính hoặc tiểu nhức đầu sex. Trong lúc nó không biết được những gì có khả năng gây ra nó , một số các yếu tố nguy cơ bao gồm béo phì , vị trí quỳ , mực độ hưng phấn dục tình , căng thẳng , lịch sử của chứng đau nửa đầu và nhức đầu khi gắng công và tiền sử Nhà ở nặng đầu. Một lịch sử tốt và đánh giá bệnh nhân bị khiếu nại là bắt buộc. Hãy gặp bác sĩ để bàn bạc về việc này. Giảm trọng lượng , tăng tập thể cụ , giữ vai trò bị động trong giao hợp và tránh các loại thuốc mà Bắt đầu làm như các nhân tố kích hoạt tất thảy đều được cho là hữu ích. Không được chứng minh , nhưng một số loại thuốc có xác xuất bổ ích. Bạn nên gặp thầy thuốc và nói với anh ấy hoàn cảnh của bạn.


tiến sĩ Ramanathan hoàn thành khóa học đại học của mình trong y khoa ở Ấn Độ trước khi chuyển tới Australia vào năm 2005. Kể từ đó ông đã có ba Thấp PG - MMed - SexHlth , GradDip - HlthSc và tiến sĩ từ Đại học Sydney , một trong những tổ chức đưa lại hiệu quả tốt nhất và lâu đời nhất. Ông đã dành hơn năm năm ( tại Úc ) nghiên cứu dục tình và sức khỏe sex của người nam Ấn Độ. Từ năm 2009 , thông qua trang web của mình trung tâm SSS cho sức khỏe dục tình , ông đã được cung cấp sức khỏe điện tử tham vấn , khảo sát dựa vào cộng đồng được thực hành và xây dựng quan hệ đối tác mạnh mẽ với các chuyên gia sức khỏe tình dục khác. Ông cũng đã làm việc với các tổ chức và các phương tiện truyền thông để nâng cao nhận thức về sức khỏe dục tình. Ông đã trải qua huấn luyện đặc biệt trong y tế huấn luyện , trị liệu hành vi nhận thức và tư vấn. Sự am tường của mình về sex của Ấn Độ đã được confirm bởi các đồng sự của mình và cho một cuốn sách có tựa đề " bối cảnh văn hóa của Pleasure tình dục và Sự tình " được xuất bản vào năm 2012 , ông đã viết chương về tình dục của Ấn Độ. Ông là người đại diện ngày nay của Ấn Độ và châu Á thanh bình Dương khu vực trên Sáng kiến ​​Thanh niên , Hội Thế giới cho sức khỏe tình dục. Ông có khả năng biên soạn trên trang web của mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét