Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Tinh chất đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo tinh chất từ xưa luôn được coi như là 1 liều thuốc quý có tác dụng bồi dưỡng và tăng cường sức khỏe.


hiệu lực từ đông trùng hạ thảo tinh chất  đặc biệt rất giá trị cho người cao tuổi , phụ nữ , con trẻ trên 12 tuổi , người bệnh cần được phục hồi sức khỏe sau khi bệnh hoạn , phẫu thuật , bởi vì thành phần nông dân yến sào chứa nhiều axit amin, và các chất đặc biệt như Selen ( một chất hiếm trên trái đất )  đặc biệt có ích cho sự phát triển của thân hình. Ngoại giả , đông trùng hạ thảo tinh chất còn giúp làm dãn các mạch máu , giúp tăng các hồng cầu có trong tiết , kích thích sản sinh các tế bào , bình phục các tế bào lão hoá , làm đẹp da cho chị em phụ nữ.


Đông trùng hạ thảo tinh chất có Công hiệu trợ giúp hệ thống giao thông miễn nhiễm của thân thể , tăng sức đề kháng làm cải thiện chức năng tim và làm giảm huyết áp , tốt cho phổi cùng những bộ phận hô hấp , làm giảm ho , làm tan đờm , trợ giúp hoạt động của lá lách.



 đông trùng hạ thảo tinh chất là sản phẩm được chiết xuất từ con đông trùng hạ thảo

đông trùng hạ thảo tinh chất là sản phẩm được chiết xuất từ con đông trùng hạ thảo

Đặc biệt , tinh chất đông trùng hạ thảo còn có hiệu lực đưa lại hiệu quả tốt nhất với thận , giải trừ độc tố trong máu , cực ăn nhập cho người hay sử dụng bia rượu cùng thuốc lá. Ngoài ra , đông trùng hạ thảo tinh chất còn giúp người cao tuổi ngon miệng hơn , tăng cường khả năng của hệ thống miễn dịch , hệ thống tiêu hoá.


Với người bị bệnh tiểu đường , dùng đông trùng hạ thảo tinh chất mỗi ngà y có hiệu lực yên ổn hàm lượng glucose trong máu chữa trị bệnh đái đường rất tốt.


Với đàn ông , trùng thảo tinh chất giúp tăng tổng hợp các hormone sinh dục nam , tăng số lượng tinh trùng , tăng trọng lượng hòn dái cũng như các cơ quan sinh dục phụ , giúp thông thường hóa các công năng sinh lý bị suy yếu.  Nhờ đó , ở đàn ông , giúp tăng chất lượng tinh trùng , nâng cao khả năng có con. Ở phụ nữ , giúp điều tiết cân bằng sinh lí , tinh thần bạc nhược và thể trạng thân hình trong các thời kì thay đổi sinh vật học quan trọng. Ngoại giả , còn giúp cải thiện chứng lạnh tử cung ( thường gặp trong các trường hợp hiếm muộn ).


bây giờ, các sản phẩm đông trùng hạ thảo trên thị trường Việt Nam phổ biến nhất vẫn là trùng thảo ở dạng nguyên con và dạng nước tinh chất. Dạng nguyên con chủ yếu có nguyên lai xuất xứ từ Tây Tạng , còn tinh chất dạng nước được ưa thích nhất vẫn là các sản phẩm của công ti Hoà Nguyên Đường ( Trung Quốc ).
Nguồn: đông trùng hạ thảo tinh chất : http://nhansamhanquoc.soz.vn/nview/4028/dong-trung-ha-thao-tinh-chat.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét