Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Giá đông trùng hạ thảo ten ken

Đông trùng hạ thảo Tenken   khá mới ở Việt Nam. Chính bởi thế , nhiều người dân vẫn chưa nắm rõ được những báo cáo về sản phẩm cũng như giá đông trùng hạ thảo Tenken là bao lăm. Trong bài viết kì này , trungthaosamnhung.com sẽ chia sẻ với bạn một số am hiểu về sản phẩm này.


Đông trùng hạ thảo   Tenken là gì?


Như các bạn đã biết , đông trùng hạ thảo thông thường  bây giờ là một loại dược thảo thuộc dạng “độc nhất vô nhị” trên thế giới bởi sự cộng sinh độc đáo giữa nấm Cordyceps Sinensis và ấu trùng ( sâu non ) của một loại sâu bọ thuộc chi Hepialus. Mùa đông , ấu trùng nằm dưới đất bị bào tử nấm ký sinh vào và hút hết chất dinh dưỡng làm ấu trùng chết khô. Đến mùa hè rét mướt , nấm bắt đầu mọc lên khỏi Đại địa nhưng gốc còn dính liền và đầu con ấu trùng. Chính vì phản ứng sinh trưởng này , người ta mới gọi nó là Đông Trùng Hạ Thảo.



 đông trùng hạ thảo tenken là một sản phẩm mới tại việt nam

đông trùng hạ thảo tenken là một sản phẩm mới tại việt nam

Trùng thảo Tenken là một loại sản phẩm dạng viên được phối hợp giữa Đông trùng hạ thảo và Xích chi ( Linh chi đỏ ) do Nhật Bản sản xuất.Mỗi viên 250mg Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken , ngoài hàm chứa 200mg Ðông Trùng Hạ Thảo , còn có thêm 50mg thành phần tinh chất Linh Chi hảo hạng , giúp thân hình mau chóng hấp thụ giá trị dinh dưỡng của Ðông Trùng Thảo , nhờ vậy , hiệu quả đại bổ cho sức khỏe và làn da của Đông Trùng Hạ Thảo cũng công hiệu gấp nhiều lần.


tác dụng của loại trùng thảo dạng viên này như thế nào?


Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken códược tính ôn hòa , phù hợp cho cả già trẻ nam nữ , dùng để trông coi sức khỏe , bồi dưỡng cơ thể , tăng sức để kháng , tư âm bổ thận , tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp , mới Thuyên dũ , làm việc quá sức , thiếu ngủ , stress.


Ðông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Sinensisgiúp nâng cao sức để kháng , chất D- mannitol giúp giảm lượng cholesterol , mỡ máu và đường máu , và Adenosine giúp giảm sự sinh trưởng của tế bào xấu , tăng lượng oxy trong máu.


Bên cạnh đó , Xích Linh Chi là nguồn cung cấp Adaptogen cực kỳ to lớn , mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị tật bệnh , giải độc cơ thể , cải thiện thể chất và hệ miễn dịch. Song song , Xích Linh Chi còn  là “vũ khí” chống lão hóa hàng đầu nhờ Polysaccharides ngăn chặn quá trình lão hóa , loại bỏ các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , bảo vệ tế bào thân hình luôn kiện khang. Đối với làn da , Xích Linh Chi cân bằng độ ẩm cho da , duy trì độ đàn hồi , ức chế sự hình thành hắc sắc tố , giữ cho làn da của bạn luôn căng mịn , ẩm mượt và sáng khỏe. Chính bởi thế , Xích Linh Chi còn được biết đến như một phương thuốc bất tử.


Gía đông trùng hạ thảo Tenken là bao nhiêu?


Nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang sử dụng những loại trùng thảo ở dạng thiên nhiên ( dạng nguyên con Tây Tạng ) hoặc dạng nước uống ( của Hàn Quốc hoặc Trung Quốc ) nên loại trùng thảo dạng viên có tên Tenken này còn khá mới mẻ. Nếu trùng thảo nguyên con có giá cao nhất và được cho là loại dược phẩm chỉ có ở giới nhà giàu thì đông trùng hạ thảo Tenken lại có giá vừa phải , khoảng từ 1 , 5 triệu – 2 triệu đồng , còn nước uống đông trùng hạ thảo lại đắt giá thấp nhất ( giá này phụ thuộc vào từng loại nước uống và Nguồn gốc từ đâu ). Được biết , trùng thảo ở dạng nước vẫn được ham chuộng nhất ở nước ta bây giờ do dược tính và tác dụng rất công hiệu của chúng mà giá cả lại rất bình dân.


Với bài viết trên đây , mong chờ bạn đọc đã nắm được giá của đông trùng hạ thảo Tenken dạng viên có nguồn gốc từ Nhật Bản , cũng như giá của các loại trùng thảo khác. 
biên soạn thêm:


đông trùng hạ thảo cho nữ giới



đông trùng hạ thảo tinh chất



giá đông trùng hạ thảo trung quốc


Nếu có vấn đề cần chia sẻ , thắc mắc , bạn hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo chức vị dưới đây nhé:


công ty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp.
Địa chỉ:Tầng 1A toà nhà Hotland - 21b Hàng Cháo - Ba Đình - Hà Nội ( đối diện số nhà 18 Hàng cháo , cách Văn Miếu Quốc Tử Giám 250m ).


thời kì làm việc: 8h-18h và từ thứ 2-7 hàng tuần.


Tell: ( 04 ) 66 849 833.


Hotline: 0936 483 169
Email:   onplaza1234567@gmail.com

1 nhận xét: