Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Đau nhức xương khớp ở người trung niên

 Thoái hóa khớp gây đau, hạn chế vận động và làm biến dạng khớp, nếu phát hiện và điều trị sớm thì sẽ làm chậm phát triển của bệnh, giảm đau đớn và duy trì hoạt động bình thường cho người bệnh. Biểu hiện chính là đau, thường đau tại chỗ, ít lan, đau tăng khi thay đổi tư thế, vận động, xuất hiện từng đợt. Bên cạnh đau thì thường có hạn chế vận động tại khớp thoái hóa và có thể biến dạng khớp.
Thoái hóa khớp bàn tay thường gặp ở người trung niên
Thoái hóa khớp bàn tay thường gặp ở người trung niên
Trên lâm sàng, hay gặp thoái hóa cột sống lưng, thắt lưng, đốt sống cổ, khớp gối, háng, vai, khuỷu, bàn tay… Bên cạnh đó, thoái hóa khớp còn là nguyên nhân của hầu hết các bệnh xương khớp phổ biến như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, gai xương, đau thần kinh tọa. Vì vậy, điều trị sớm thoái hóa khớp cũng chính là ngăn ngừa các bệnh này.
MedicaMego:  Hiệu quả trong đau khớp, thoái hóa khớp.
MedicaMego:  Hiệu quả trong đau khớp, thoái hóa khớp.

MedicaMego được sản xuất tại Mỹ, là sự kết hợp khoa học giữa ba thành phần quan trọng: glucosamine; collagen type 2 và MSM.
Trong đó, glucosamine là hoạt chất số một được các bác sỹ sử dụng hiệu quả trong thoái hóa khớp. Glucosamine giúp bảo vệ, tái tạo tế bào sụn khớp, tăng nuôi dưỡng sụn. Nhờ làm lành tổn thương sụn mà glucosamine có khả năng giảm đau tương đương với thuốc nhóm giảm đau non-steroid. Các thuốc thuộc nhóm giảm đau non-steroid  này rất hay được sử dụng để giảm đau trong đau khớp, nhưng lại có nhiều tác dụng phụ ví dụ như chảy máu dạ dày. Ngược lại glucosamine hầu như không có tác dụng phụ, ngay cả khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài, chỉ một số ít người quá mẫn cảm có thể bị dị ứng nhẹ.   
Collagen type 2 là hoạt chất gần đây cũng được sử dụng trong thoái hóa khớp, nó giúp tăng cường tính đàn hồi của sụn khớp và tăng nuôi dưỡng sụn. Đặc biệt, collagen type 2 cung cấp chất Hyaluronic acid là dịch nhầy khớp, giúp bôi trơn khớp.
MSM là một sulfur tự nhiên giúp khớp cử động dễ dàng hơn nhờ đó bệnh nhân có thể vận động khớp bình thường trở lại, đồng thời nó cũng giúp lưu thông máu tại khớp tốt hơn.
MedicaMego, được sản xuất tại Mỹ, phối hợp cả ba thành phần glucosamine; collagen type 2 và MSM là lựa chọn hàng đầu của bác sỹ cho bệnh nhân đau khớp, thoái hóa khớp.

Không có nhận xét nào: