Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Bí quyết tăng cường sinh lực của chồng tôi

Chia sẻ bí quyết chăm sóc SỨC KHỎE cho mọi nhà!
Chúng tôi yêu nhau từ năm 16 tuổi. Lúc đó hai đứa còn trẻ, bồng bột, cứ nghĩ yêu là yêu thôi. 7 năm sau, chúng tôi tiến tới hôn nhân. Cuộc sống gia đình hạnh phúc kéo dài được 2 năm thì chúng tôi quyết định đường ai nấy đi. Chỉ vì tôi và anh không có khả năng hòa hợp khi “quan hệ”. Dù đã cố gắng nhiều lần nhưng mỗi khi chuẩn bị về đích là cậu nhỏ của chồng tôi lại ỉu xìu. Điều này khiến vợ chồng tôi rất khổ tâm, sinh ra cự cãi. Riêng về phần tôi, làm dâu 2 năm mà chưa có bầu bí khiến mẹ chồng tôi sinh nghi, đổ thừa tôi là “gái hư”. Tôi đã  phải hứng chịu nhiều lời mắng nhiếc, sỉ nhục thậm tệ từ phía nhà chồng.
Sau khi chia tay, tôi vào Sài Gòn sinh sống và làm nhân viên kinh doanh cho một công ty chuyên môi giới bất động sản. Có lẽ sau vấp ngã của cuộc hôn nhân đầu khiến tôi e dè hơn với những người đàn ông. Cuộc sống cứ êm đềm trôi, cho đến một ngày tôi gặp anh – người đàn ông định mệnh của đời tôi.
Tôi còn nhớ như in, hôm đó là thứ 6 ngày 13, sau khi đi gặp khách hàng, trước khi về nhà tôi tranh thủ tạt vào cửa hàng cà phê quen thuộc. Vẫn chỗ cũ, bàn cũ, tôi nhanh chóng gọi cà phê đen đá, rồi lấy laptop ra lướt web. Đang tha thẩn trong thế giới ảo, bỗng có một giọng nói ấm áp vang lên phía sau: “Em có phiền không nếu anh ngồi cùng bàn”. Tôi lúng túng: “Dạ, anh cứ tự nhiên”.
 - 1Bi kịch gia đình chỉ vì vợ chồng không hòa hợp chăn gối
Bi kịch gia đình chỉ vì vợ chồng không hòa hợp chăn gối
Trước mặt tôi là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, cao to, nước da trắng, khỏe mạnh, ăn mặc chỉn chu và trông khá thành đạt. Anh ngồi trước mặt tôi, nhìn chăm chăm khiến tôi đỏ mặt, ngượng ngùng. Lúc đầu tôi cảm thấy vô cùng khó chịu vì sự xuất hiện của người lạ mặt, tuy nhiên, anh đã thực sự thu hút tôi bởi ánh mắt chân thành và giọng nói vô cùng truyền cảm. Đã rất lâu rồi tôi mới có lại cảm giác ấm áp, tin cậy như thế từ một người khác phái.
Chúng tôi trao đổi số điện thoại, nói chuyện và gặp nhau nhiều hơn. Anh cũng đã từng có một người vợ xinh đẹp và ngoan hiền, thế nhưng chỉ vì cuộc sống chăn gối không hạnh phúc mà dẫn tới đổ vỡ. Hai con người cùng cảnh ngộ và số phận, chúng tôi tìm đến nhau như một lẽ tự nhiên.
Rồi một ngày, khi cả hai quyết định thay đổi địa điểm “tâm sự”. Từ cửa hàng cà phê chuyển sang khách sạn. Chúng tôi như “hai con thú hoang bị bỏ đói” lâu ngày, lao vào nhau như hai kẻ điên tình. Anh thực sự mang cho tôi cảm giác thăng hoa, tuyệt vời mà người chồng trước đây không làm được. Anh phăng phăng về đích hết hiệp này đến hiệp khác…
Tôi cũng không thể đếm nổi số lần chúng tôi đã “yêu” nhau…
Max Hard - thần dược cho phái mạnh
Max Hard - thần dược cho phái mạnh
Một lần hẹn hò, anh tình cờ gặp khách hàng và qua bàn bên tiếp chuyện, tôi ngồi một mình nghịch ngợm lục mở túi sách của anh. Chợt đập vào mắt tôi là một hộp thuốc “lạ”. Tôi vừa lo lắng cho sức khỏe của anh, vừa tò mò xem thử thông tin ở tờ hướng dẫn: “Max Hard, dạng viên, nhập khẩu 100% từ Mỹ đang được đánh giá chất lượng 5 sao. Với công thức vượt trội bao gồm hơn 14 dưỡng chất rất đặc biệt,  thiết yếu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, qua nhiều quá trình chọn lọc cao cấp. Max Hard nhanh chóng giúp “cậu nhỏ” khả năng cương cứng đáng kinh ngạc cộng với việc tăng cảm xúc, độ bền đến phút cuối”. Tôi chợt mừng thầm, cảm thấy may mắn khi “người yêu” mình đã tìm được vũ khí master trong chuyện chăn gối.
2 tuần sau, tôi tới công ty, bỗng thấy các chị đã túm năm tụm ba, khúc khích cười về một loại “thần dược” dành cho đàn ông. Trên tay chị nào cũng có một lọ, giữ khư khư như của quý. “Chỉ cần uống một viên nhỏ trước khi sinh hoạt 30 - 45 phút, bảo đảm kết quả trên cả tuyệt vời. Các cô yên tâm là chồng sẽ không bao giờ bị hết vốn giữa đường. Sản phẩm 100% chính hãng, có chứng nhận tem chống hàng giả từ Bộ Công An đây này. Trước đây, chồng chị cũng “yếu” lắm, ham muốn kém nhưng sau khi dùng…thì đảm bảo hài lòng chị em phụ nữ nhé”. Một chị nháy mắt cười tinh quái.
Tôi tò mò tiến lại gần. Thật bất ngờ, đó chính là Max Hard. Đúng là loại mà người yêu tôi tin dùng…Nghĩ về những gì anh đã cố gắng. Tôi đã mơ hồ hình dung ra một tương lai tràn ngập hạnh phúc của anh và tôi cùng những đứa con chăm ngoan, khỏe mạnh…
 - 3

Không có nhận xét nào: