Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Tôi đã chọn được sản phẩm trị thoái hóa khớp

Bác Nguyễn Thị Ngọc Lan (Trường chinh, Thanh xuân, Hà Nội):
“Tôi năm nay 54 tuổi,  bị thoái hóa cột sống thắt lưng khoảng 4 năm nay. Trước đây khi bị đau lưng, tôi đã đi khám và được bác sỹ chẩn đoán là thoái hóa cột sống thắt lưng, cho nhiều thuốc  nhưng hàng năm vẫn bị đau nhiều đợt và bệnh ngày càng nặng hơn. Trong một lần đi khám một bác sỹ có uy tín về xương khớp, tôi được tư vấn dùng sản phẩm Medica Mego của Mỹ. Đợt đầu tiên tôi dùng một tháng, thấy bệnh dường như khỏi hẳn, theo lời khuyên của bác sỹ, tôi vẫn sử dụng đều đặn cứ 3 tháng tôi lại dùng một đợt trong một tháng và một năm trở lại đây tôi không còn thấy đau lưng nữa”.
 - 1
Bác Mai Tất Trung ( Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội):

“ Tôi năm nay 63 tuổi, đã nghỉ hưu, trước đây tôi rất khỏe mạnh nhưng cách đây khoảng 7-8 năm, tôi bắt đầu bị thoái hóa đốt sống cổ, hay bị đau phía gáy và tê tay, thỉnh thoảng lại bị hoa mắt, chóng mặt. Bác sỹ bảo do thiếu máu lên não và là hậu quả của bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Hiện nay tôi đang sử dụng sản phẩm Medica Mego. Vì bệnh tình của tôi khá nặng nên bác sỹ khuyên tôi dùng thuốc này thường xuyên, mỗi ngày 2 viên. Nay tôi thấy không còn bị đau thường xuyên như trước nữa. Khi thay đổi thời tiết thì đôi khi vẫn bị đau nhưng chỉ đau nhẹ và nhanh hết.”
 - 2
Medica Mego là gì?

Đây là một sản phẩm phối hợp 3 hoạt chất là glucosamine, collagen type 2 và MSM.
Glucosamine được các bác sỹ tin dùng trong hầu hết các trường hợp thoái hóa khớp.
So với các thuốc giảm đau, glucosamine có rất nhiều ưu điểm trong điều trị bệnh thoái hóa khớp. Ưu điểm lớn nhất là rất an toàn, một vài trường hợp dị ứng nhẹ, nhưng tác dụng giảm đau và chống viêm tương đương nhau. Glucosamine an toàn hơn hẳn, không gây chảy máu dạ dày và có thể sử dụng lâu dài. Collagen type 2 cũng được sử dụng nhiều trong thoái hóa khớp, thành phần quan trọng có trong collagen type 2 là chondroitine và hyaluronic acid có tác dụng giúp tăng cường nuôi dưỡng sụn, tăng khả năng đàn hồi của sụn và giúp bôi trơn khớp. MSM có tác dụng làm mềm cơ quanh khớp đau, giúp khớp cử động dễ dàng hơn.
Medica Mego được sử dụng để khôi phục lại sụn khớp và tổ chức quanh khớp bị tổn thương trong thoái hóa khớp (thoái hóa cột sống thắt lưng, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa khớp gối, khớp vai, tay…), thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa và cũng được sử dụng cả trong các bệnh khớp có tổn thương sụn khác như: thấp khớp,viêm khớp, chấn thương khớp, gút…
 - 3
thoái hóa khớp
Với Medica Mego, hiệu quả giảm đau đạt được nhờ làm lành tổn thương sụn, chứ không phải cắt cơn đau, nên tác dụng giảm đau thường bắt đầu sau 10-15 ngày sử dụng. Nên sử dụng Medica Mego liên tục trong ít nhất một tháng mỗi đợt, với liều thông thường là 2 viên (tối đa 4 viên)/ ngày, mỗi lần 1-2 viên. Mỗi năm ba đến bốn đợt, có thể sử dụng liên tục hoặc theo chỉ dẫn của thầy thuốc.

Không có nhận xét nào: